Thông tắc cống Bến Tre giá rẻ – Sạch 100%

thong-cong-ben-tre

Dịch vụ thông tắc cống Tâm Nguyên xin kính chào quý khách? Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ thông tắc cống Bến Tre? Hay bạn đang có nhu cầu tham khảo mức giá thông tắc? Hoặc bạn đang cần tìm một dịch vụ thông tắc cống uy tín?

Công ty vệ sinh Tâm Nguyên là 1 trong những đơn vị thông tắc cống Bến Tre uy tín, chuyên nghiệp mà các bạn nên lựa chọn. Chúng tôi đáp ứng các tiêu chí: Uy tín – Nhanh chóng – Chất lượng – Giá tốt – Bảo hành lâu dài.

Nguyên nhân gây nên tắc nghẽn đường ống trong thực tế sử dụng

Rác thải, thức ăn thừa xâm nhập vào đường ống

  • Trong quá trình sinh hoạt hoặc sử dụng đường ống thì nhiều di vật xâm nhập . Hoặc do vô tình mà những dị vật xâm nhập vào đường ống như: thức ăn thừa, rác thải, tóc, ..
  • Trong thực tế thì chúng ta thường xả thức ăn thừa vào đường ống, vài ba miếng thị, vỏ dầu gội đầuThường thì chúng ta suy nghĩ những thứ đơn giản không thể gây nên tắc nghẽn . Nhưng  các chất thải nầy lâu ngày sẽ tích tụ trong đường ống và cản trở sự thoát nước của đường ống.
  • Một loại chất thải mà chúng ta không thể ngờ đến chính là những mảnh vụt của vỏ trứng. Với đặc điểm của mình thì những mảnh vỡ sẽ bám trên đường ống . Và trở thành điểm bám của chất thải nên dễ dàng gây nên các tắc nghẽn đường ống trong thực tế.

Dầu mỡ dùng để chiên rán thức ăn.

thong-tac-cong-ben-tre
Thông tắc cống Bến Tre
  • Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì dầu mỡ thức ăn chiếm đến 60% nguyên nhân gây nên tắc nghẽn đường ống. Còn đối với các quán ăn, nhà hàng thì tắc nghẽn do dầu mỡ thường chiếm đến 80% tắc nghẽn.
  • Chúng ta thường suy nghĩ dầu mỡ thường ở thể lỏng và thường vô hại với đường ống . Nhưng thực tế thì khi dầu mỡ xâm nhập vào đường ống thì nó sẽ tích tụ, lắng đọng. Đông đặc lại trở thành những mảng lớn làm bít các đường ống.
  • Các tắc nghẽn do dầu mỡ thường rất khó thi công. Do đó cần phải duy trì đường ống thường xuyên bằng các dung dịch vi sinh để phân hủy mỡ.
  • Nếu các tắc nghẽn xảy ra thì thường phải nạo vét toàn bộ lượng mỡ . Và rửa sạch đường ống bằng dung dịch chuyên dùng để có thể trả đường ống lại tình trạng ban đầu.

Do vật dụng, phế phẩm cá nhân

  • Đây cũng là nguyên nhân phổ biến thường xuyên xảy ra khi sử dụng đường ống, hệ thống thoát nước.
  • Một số thành viên trong gia đình thường không để ý đến các vật dụng của mình . Và thường để rơi vào đường cống hoặc bồn cầu. Do đó, các vật dụng nầy sẽ tạo nên tụ điểm để các chất bẩn khác tích tụ và gây nên tắc nghẽn.

Đường ống xuống cấp

  • Đường ống qua thời gian sử dụng lâu dài thường bị nứt, vỡ hoặc bị móp. Trong một số trường hợp khác thì bị cong tạo thành điểm tích tụ của các chất thải gây nên tắc nghẽn.
  • Tất cả những vấn đề trên sẽ được dịch vụ thông tắc cống Bến Tre khảo sát kĩ từng chi tiết . Để có thể đưa ra phương án giải quyết, thi công nhanh chóng và hợp lý nhất.

Ưu điểm của dịch vụ thông tắc cống tại Bến Tre

thong-tac-cong-ben-tre
Thông tắc cống Bến Tre
  • Nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Thợ thông tắc cống Bến Tre của Tâm Nguyên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Thường xuyên được công ty đào tạo và tập huấn định kỳ về cách sử dụng máy thông cống, quy trình thi công cũng như thái độ trong khi làm việc.
  • Cơ sở vật chất, máy thông cống hiện đại. Máy thông cống đời mới giúp quá trình thông tắc cống diễn ra nhanh và đạt chất lượng cao.
  • Quy trình xử lý yêu cầu khách hàng chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ không cần phải đợi lâu để sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty cam kết đến ngay khảo sát và tư vấn tận nhà chỉ trong vòng 15 phút.
  • Phục vụ 24/7. Cho dù ngày lễ tết, chúng tôi vẫn làm việc bình thường. Hỗ trợ cả dịch vụ thông tắc cống vào ban đêm. Đường dây nóng tư vấn hoạt động 24/24.
  • Bảo hành 6 tháng tận nhà khách hàng. Cam kết không phát sinh thêm chi phí, thông tắc cống lại miễn phí nếu khách hàng không hài lòng.
  • Dịch vụ thông tắc cống Bến Tre giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình hiện nay. Đối với phòng trọ sinh viên, nhà ở của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giảm giá lên đến 30%.

Liên hệ dịch vụ thông tắc cống Bến Tre chuyên nghiệp là việc làm cần thiết trong trường hợp này là vì?

thong-tac-cong-ben-tre
Thông tắc cống Bến Tre

Hiện tượng tắc cống gây nên mùi hôi thối khó chịu. Điều nầy tạo cho bạn cảm thấy stress, khó chịu.  Nếu bạn tự thông tắc thì có thể gây nên tình trạng tắc nghẽn bị nặng hơn. Do đó,  bạn cần sử dụng dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp để giải quyết nhanh sự cố  này.

Lý do cần phải  gọi dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp tại Bến Tre như sau:

  •  Các đơn vị nầy là tập hợp nhiều cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công thông tắc.  Đây là những con người gắn bó với công việc thông tắc cống Bến Tre nhiều năm.
  •  Có kiến thức chuyên sâu về hạ tầng, cầu tạo nhà vệ sinh. Cùng với đó là được đào tạo chuyên sâu để luôn có thể đưa ra được kết luận và phán đoán chính xác nhất.
  •  Thực hiện xử lý  tắc nghẽn chuyên nghiệp khoa học. Quy trình đã được kiểm chứng nhiều năm liền.
  •  Sử dụng Các loại máy thông tắc lò xo tiên tiến, hiện đại. Giúp cho quá trình tiếp cận và xử lý gọn nhẹ tắc nghẽn. Cho dù là gặp những tắc nghẽn phức tạp hay khó khăn đến đâu.

Giá thông tắc cống Bến Tre của Tâm Nguyên 

Cập nhật mới nhất tại đây

Quy trình tiếp nhận dịch vụ thông tắc cống Bến Tre 

Nhằm đem đến  Dịch vụ đạt chất lượng cao, giá thành hợp lí. Công ty vệ sinh môi trường Tâm Nguyên tích cực xây dựng đôụ ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nhằm tạo nên sự yên tâm tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Là một Công Ty chuyên thi công tắc nghẽn đường ống cũng như hút bể phốt tại Bến Tre. Chúng tôi luôn đề ra quy trình thi công chu đáo nhất. Tạo nên quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản nhất để phục vụ khách hàng.

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin  khách hàng qua hotline, facebook… Nhân viên kỹ thuật công ty sẽ tiến hành tư vấn và báo giá sơ bộ.
  • Bước 2: Khảo sát toàn bộ sự cố tắc nghẽn tại tận nơi yêu cầu. và đưa gia bẳng giá tham khảo
  • Bước 3: Nếu khách hàng chấp nhận với đơn giá và cam kết mà chúng tôi đưa ra.  Thì nhân viên cấp dưới sẽ tiến hành thi công nhanh chóng nhất.
  • Bước 4: Tiến hành thưc hiện bảo hành, bảo trì, tư vấn cho khách hàng  sau dịch vụ.
thong-tac-cong-ben-tre
Thông tắc cống Bến Tre

Công ty vệ sinh môi trường Tâm Nguyên – Địa chỉ thông tắc cống Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Tập hợp từ đội ngũ kỹ thuât việ lành nghề trong dịch vụ thông tắc cống Bến Tre. Ngay từ thời gian ban đầu, công ty vệ sinh môi trường Tâm Nguyên đã đề ra những phương châm phục vụ khách hàng cụ thể cũng như xây dựng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Để từ đó có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Mục tiêu phát triển của Công ty vệ sinh môi trường Tâm Nguyên

  • Ở vị thế một đơn vị tiên phong trong thông tắc cống Bến Tre. Công ty chúng tôi  luôn đặt ra mục tiêu cao nhất. Đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. Hướng đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Chính sách & cam kết phục vụ khách hàng

  • Phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24h.  Đảm bảo thi công, khắc phục sự cố cho khách hàng mọi lúc mọi nơi trong cả trong dịp tết lễ…
  • Chính sách bảo hành tâm huyết và uy tín bh lên đến 6 – 12 tháng. Đảm bảo phục vụ sau 2 tiếng khi khách hàng liên hệ. Trong quy trình tiến độ bảo hành nếu có vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ khắc phục hoàn toàn miễn phí
  • Giá thành thi sử dụng dịch vụ thông tắc cống chúng tôi.

Nhân lực

  • Đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư, thợ lành nghề phụ trách thông tắc cống Bến Tre với số lượng 64 người. Có tay nghề giỏi, kinh nghiệm cao, tinh thần làm việc trung thực, tích cực

Cơ sở vật chất

thong-tac-cong-ben-tre
Thông cống nghẹt Bến Tre
  • Mạng lưới văn phòng cơ sở đặt tại khắp các khu vực thành phố.
  • Trang thiết bị máy móc, xe thông hút, xe vận chuyển chất thải công suất cao liên tục được mua sắm và thay mới khi cần thiết
  • Các thiết bị khảo sát, thông tắc hiện đại nhất luôn được đầu tư.

Công nghệ mới nhất

  • Quy trình khoa học chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến không đục phá. Đam bảo Xử lý nhanh ngọn. Đảm bảo cho công trình

Xem thêm:

Hút hầm cầu Bến Tre

Thông tắc bồn cầu Bến Tre

Một số mẹo thông tắc cống tại nhà có thể thử trước khi gọi thợ

Dùng pittong

Bạn có thể thông tắc bồn cầu, chậu rửa bằng những dụng cụ thông tắc chuyên dụng như pittong. Các dụng cụ này được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng vật tư vệ sinh. Bạn chỉ cần đặt pittong chùm kín miệng lỗ thoát nước sao cho vừa khít. Từ từ đẩy pittong ấn xuống để tạo áp lực rồi giật thật mạnh hết sức mình. Lặp đi lặp lại nhiều lần nếu vẫn chưa thông được.

Sử dụng móc phơi quần áo

thong-tac-cong-ben-tre
Thông tắc cống Bến Tre

Cách làm này khá đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Nhưng lại không phổ biến lắm, vì không ai nghĩ là móc phơi quần áo lại có thể thông cống nghẹt.

Bạn chỉ cần duỗi thẳng móc quần áo ra, bẻ cong một đầu sao cho tạo thành 1 cái móc (như hình chữ J). Nếu cần, bạn hãy đeo găng tay cao su và nên có sẵn túi để đựng rác lấy được ra từ cống. Tháo vít đậy nắp miệng cống nếu có và để chúng ngay ngắn ở một chỗ an toàn, tránh làm rơi xuống cống. Sau đó, thả từ từ đầu móc xuống đường ống nước, và “câu” những vật cản có trong đường cống. Sau khi đã cảm thấy có vẻ ổn rồi, thì chỉ cần lôi cây móc lên một cách chậm rãi và xả nước là xong.

Sử dụng baking soda với dấm và nước nóng

Baking soda không chỉ được sử dụng khi làm bánh mà còn là nguyên liệu thần thánh giúp thông tắc cống. Bạn hãy chuẩn bị nước đun sôi, baking soda và chai dấm. Đầu tiên hãy đổ trực tiếp một lượng baking soda vừa đủ vào đường ống. Sau đó đổ từ từ giấm mà bạn đã chuẩn bị vào. Trong giấm có axit nên khi kết hợp với baking soda sẽ sủi bọt, đẩy nhanh quá trình làm mềm các chất thải, thúc đẩy các phản ứng hóa học xảy ra mạnh hơn.

Sau khi chờ khoảng 5-10 phút, thì hãy đổ một ít nước ấm vào trong chậu rửa. Vì nước ấm khi kết hợp với những thành phần trên sẽ giúp chất thải biến mất.

Sử dụng bột thông cống

thong-tac-cong-ben-tre
Thông tắc cống Bến Tre

Bạn có thể dễ dàng mua bột hay nước thông cống tại các cửa hàng tạp hóa hoặc của hàng vật tư vệ sinh chuyên dụng và làm theo hướng dẫn. Bạn có thể pha chung bột thông cống với nước vào xô hoặc chậu và đổ trực tiếp vào trong cống thoát nước bị nghẹt. Nếu trong đường cống đang có sẵn nước, bạn chỉ cần đổ trực tiếp bột thông cống vào đường cống thoát nước.

Tiếp đó chờ 1 đến 2 tiếng tùy theo bạn đang dùng loại bột thông cống nào. Sau đó xả lại bằng nước nhiều lần để rửa sạch hỗn hợp bột còn sót lại là xong. Bạn có thể đổ hỗn hợp đã pha vào cống trước khi bạn đi ngủ và để qua đêm để mang lại hiệu quả cao hơn./.

Trên đây là một số cách bạn có thể thông tắc bồn cầu tại nhà nếu vẫn chưa giải quyết triệt để bạn hãy liên hệ Tâm Nguyên để chúng tôi thay bạn giải quyết vấn đề trên.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ dịch vụ thông cống Bến Tre uy tín

Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Bến Tre – Tâm Nguyên

📞 Hotline: 0909.254.701 ( Mr. Nguyên )

🌏 Website: huthamcaubentre.net

🌏 Website: vesinhtamnguyen.com

🏣 Địa Chỉ Trụ Sở Chi Nhánh Tỉnh Bến Tre:

Địa bàn hoạt động dịch vụ môi trường tại Bến Tre của chúng tôi

🏣 Địa Chỉ Trụ Sở Chi Nhánh Tỉnh Bến Tre:

Thành Phố Bến Tre (hút hầm cầu Bến Tre)

19, Đ. Số 2, Mỹ Thạnh An, Thành Phố Bến Tre

Huyện Bình Đại (hút hầm cầut Bình Đại)

96, Đ. Mậu Thân, Bình Thới, Bình Đại, Bến Tre

Huyện Châu Thành (hút hầm cầu Giồng Trôm)

195, QL57B, Phú Túc, Châu Thành, Bến Tre

Huyện Giồng Trôm (hút hầm cầu Giồng Trôm)

53, Đ. Bình Tiên, TT. Giồng Trôm, Giồng Trôm, Bến Tre

Huyện Ba Tri (hút hầm cầu Ba Tri)

09, Đ. Đông Tây, TT Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre

Huyện Chợ Lách (hút hầm cầu Chợ Lách)

256, Đ. Nguyễn Thị Đinh, TT Chợ Lách, Chợ Lách, Bến Tre

Huyện Thạnh Phú (hút hầm cầu Thạnh Phú)

171, Đ. Đồng Văn Dẫn, TT. Thạnh Phú, Thạnh Phú, Bến Tre

Huyện Mỏ Cày Nam (hút hầm cầu Mỏ Cày Nam)

169, Đ. Công Lý, TT. Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Huyện Mỏ Cày Bắc (hút hầm cầu Mỏ Cày Bắc)

06, Nguyễn Du, Phước Mỹ Trung, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *