Thông cống nghẹt Bạc Liêu-Giá rẻ chỉ từ 350K

thong-cong-nghet-bac-lieu

Dịch vụ thông cống nghẹt Tâm Nguyên xin kính chào quý khách? Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ thông cống nghẹt Bạc Liêu? Hay bạn đang có nhu cầu tham khảo mức giá thông tắc? Hoặc bạn đang cần tìm một dịch vụ thông tắc cống uy tín?

Công ty vệ sinh Tâm Nguyên là 1 trong những đơn vị thông tắc cống Bạc Liêu uy tín, chuyên nghiệp mà các bạn nên lựa chọn. Chúng tôi đáp ứng các tiêu chí: Uy tín – Nhanh chóng – Chất lượng – Giá tốt – Bảo hành lâu dài.

Nguyên nhân gây nên tắc nghẽn đường ống trong thực tế sử dụng

thong-cong-nghet-bac-lieu
Thông cống nghẹt Bạc Liêu

Rác thải, thức ăn thừa xâm nhập vào đường ống

  • Trong quá trình sinh hoạt hoặc sử dụng đường ống thì nhiều di vật xâm nhập . Hoặc do vô tình mà những dị vật xâm nhập vào đường ống như: thức ăn thừa, rác thải, tóc, ..
  • Trong thực tế thì chúng ta thường xả thức ăn thừa vào đường ống, vài ba miếng thị, vỏ dầu gội đầuThường thì chúng ta suy nghĩ những thứ đơn giản không thể gây nên tắc nghẽn . Nhưng  các chất thải nầy lâu ngày sẽ tích tụ trong đường ống và cản trở sự thoát nước của đường ống.
  • Một loại chất thải mà chúng ta không thể ngờ đến chính là những mảnh vụt của vỏ trứng. Với đặc điểm của mình thì những mảnh vỡ sẽ bám trên đường ống . Và trở thành điểm bám của chất thải nên dễ dàng gây nên các tắc nghẽn đường ống trong thực tế.

Dầu mỡ dùng để chiên rán thức ăn.

  • Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì dầu mỡ thức ăn chiếm đến 60% nguyên nhân gây nên tắc nghẽn đường ống. Còn đối với các quán ăn, nhà hàng thì tắc nghẽn do dầu mỡ thường chiếm đến 80% tắc nghẽn.
  • Chúng ta thường suy nghĩ dầu mỡ thường ở thể lỏng và thường vô hại với đường ống . Nhưng thực tế thì khi dầu mỡ xâm nhập vào đường ống thì nó sẽ tích tụ, lắng đọng. Đông đặc lại trở thành những mảng lớn làm bít các đường ống.
  • Các tắc nghẽn do dầu mỡ thường rất khó thi công. Do đó cần phải duy trì đường ống thường xuyên bằng các dung dịch vi sinh để phân hủy mỡ.
  • Nếu các tắc nghẽn xảy ra thì thường phải nạo vét toàn bộ lượng mỡ . Và rửa sạch đường ống bằng dung dịch chuyên dùng để có thể trả đường ống lại tình trạng ban đầu.

Do vật dụng, phế phẩm cá nhân

  • Đây cũng là nguyên nhân phổ biến thường xuyên xảy ra khi sử dụng đường ống, hệ thống thoát nước.
  • Một số thành viên trong gia đình thường không để ý đến các vật dụng của mình . Và thường để rơi vào đường cống hoặc bồn cầu. Do đó, các vật dụng nầy sẽ tạo nên tụ điểm để các chất bẩn khác tích tụ và gây nên tắc nghẽn.

Đường ống xuống cấp

thong-cong-nghet-bac-lieu
Thông cống nghẹt Bạc Liêu
  • Đường ống qua thời gian sử dụng lâu dài thường bị nứt, vỡ hoặc bị móp. Trong một số trường hợp khác thì bị cong tạo thành điểm tích tụ của các chất thải gây nên tắc nghẽn.
  • Tất cả những vấn đề trên sẽ được dịch vụ thông cống nghẹt Bạc Liêu khảo sát kĩ từng chi tiết . Để có thể đưa ra phương án giải quyết, thi công nhanh chóng và hợp lý nhất.

Những tác hại tắc cống, nghẹt cống gây ra

Tình trạng tắc cống, nghẹt cống nếu chỉ diễn ra một vài lần trong năm và ở mức độ nhẹ sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Tuy nhiên nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều tác hại, cụ thể:

  • Thứ nhất, khi bị tắc cống, nghẹt cống sẽ khiến cho nguồn nước sau khi sử dụng không được rút đi nhanh chóng dẫn đến tình trạng ùn ứ nước. Điều này kéo theo những hoạt động liên quan như rửa ráy, giặt giũ, tắm rửa cũng bị ngưng trệ, làm xáo trộn cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong gia đình.
  • Thứ hai, tắc cống lâu ngày sẽ gây bốc mùi hôi thối, khó chịu, làm ô nhiễm vệ sinh môi trường.
  • Thứ ba, những vi khuẩn, virus sinh ra từ rác thải trong cống nước làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp và da liễu.
  • Thứ tư, nếu tình trạng tắc cống diễn ra ở các khu dân cư, trường học, bệnh viện, công ty sẽ gây ảnh hưởng đến cả một hệ thống, làm xáo trộn các hoạt động đang diễn ra.

Có nên thử Thông cống nghẹt nhà trước khi gọi dịch vụ thông cống nghẹt Bạc Liêu chuyên nghiệp hay không?

thong-cong-nghet-bac-lieu
Thông cống nghẹt Bạc Liêu

Việc lựa chọn các đơn vị thông cống nghẹt Bạc Liêu chuyên nghiệp . Chắc chắn là việc làm cần thiết đối với nhiều gia đình nhưng đây là biện pháp cuối cùng và cũng là biện pháp tốn kém nhất.

Thông thường khi yêu cầu thi công dịch vụ thông cống chuyên nghiệp sẽ tốn kinh phí là 300k – 500k. Đây là số tiền không quá lớn nhưng đối với những gia đình thường xảy ra hiện tượng tắc nghẽn. Nhưng nên biết một số biện pháp giải quyết tắc nghẽn đường ống để có thể tự xử lý ngay tại nhà. Khi thông cống tại nhà sẽ mang lại nhiều ưu điểm.

Tự thực hiện thông cống nghẹt mang lại những ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm kinh phí
  • Thêm kinh nghiệm cho lần sau có thể thông tắc các trường hợp khác;
  • Giải quyết được tình trạng tắc cống tạm thời

Nhưng nhược điểm của tự thông tắc cống tại nhà như sau:

  • Tốn nhiều thời gian nhưng đôi khi lại không mang lại hiệu quả;
  • Chưa có kiến thức về đường ống và quá trình thông tắc;
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường;
  • Không có thiết bị chuyên dùng;
  • Đôi khi làm cho tình trạng tắc nghẽn trở nên nghiêm trọng hơn;

Nhưng đôi khi cần phải thử tự thông tắc tại nhà. Đâu tiên là phải xác định nguyên nhân để có thể đưa ra phương án thi công tốt nhất

thong-cong-nghet-bac-lieu
Thông cống nghẹt Bạc Liêu

Đơn giá thi công thông cầu cống nghẹt tại Bạc Liêu, thông tắc cống Bạc Liêu mới nhất năm

Hiện nay, có đến hơn 20 công ty cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt Bạc Liêu. Tất nhiên có rất nhiều công ty làm việc không chân chính. Bên cạnh các dịch vụ hay công ty uy tín.

Về đơn giá tính toán đơn giá thi công thông cầu cống nghẹt Bạc Liêu thì có rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, để khách hàng có cái nhìn tốt nhất, chi tiết nhất thì Công ty vệ sinh môi trường Tâm Nguyên chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ báo giá trong bảng như sau:

DỊCH VỤ thông cống nghẹt Bạc Liêu, thông tắc cấu cống nghẹt Bạc Liêu ĐƠN GIÁ
‎✅Thông tắc đường ống thoát nước mưa ⭐300.000đ – 400.000đ/ 1 lần thông
‎✅Thông tắc cống đường nước thải sinh hoạt ⭐400.000đ – 500.000đ/ 1 lần thông
‎✅Thông tắc bồn cầu, bệ xí ⭐300.000đ – 400.000đ/ 1 lần thông
‎✅Sửa chữa, Tháo dỡ, lắp đặt bồn cầu ⭐300.000đ – 500.000đ/ 1 lần thông
‎✅Thông tắc bồn tiểu nam ⭐300.000đ – 400.000đ/ 1 lần thông
‎✅Thông đường ống thoát sàn nhà vệ sinh ⭐400.000đ – 500.000đ/ 1 lần thông
‎✅Thông tắc chậu rửa mặt, bồn rửa mặt ⭐300.000đ – 350.000đ/ 1 lần thông
‎✅Thông tắc chậu rửa bát, rửa chén ⭐300.000đ – 400.000 đ/ 1 lần thông
‎✅Thông bồn rửa chén, chậu rửa bát ⭐350.000đ – 400.000đ/ 1 lần thông
‎✅Đơn giá Thông tắc cầu cống nghẹt bằng máy lò xo ⭐300.000đ – 400.000đ/ 1 mét tới.
⭐Chi tiết báo giá dịch vụ thông cầu cống nghẹt Bạc Liêu/ thông tắc cống Bạc Liêu – báo giá Mới nhất⭐

Lưu ý:

  • Mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

Với bảng báo giá trên, khách hàng có thể hình dung được số tiền mà khách hàng phải trả khi khắc phục sự cố trong nhà vệ sinh. Đồng thời tránh những đơn vị nói thách, báo giá cao. Đơn giản hơn khách hàng hãy liên hệ với hotline: 0909254701. Để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Quy trình thông cống nghẹt Bạc Liêu của Tâm Nguyên

thong-cong-nghet-bac-lieu
Thông cống nghẹt Bạc Liêu

Bước 1: Khách hàng phản ánh tình trạng nghẹt cống, tắc cống qua đường dây nóng của Tâm Nguyên.

Bước 2: Chúng tôi cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp mức độ tắc cống, đề xuất phương án xử lý phù hợp và tiết kiệm nhất.

Bước 3: Chúng tôi báo giá dịch vụ thông cống nghẹt và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.

Bước 4: Nhân viên có kinh nghiệm tiến hành thông tắc cống, đảm bảo xử lý triệt để nguyên nhân gây tắc cống.

Bước 5: Khách hàng test thử khả năng rút nước và nghiệm thu dịch vụ.

Bước 6: Khách hàng thanh toán dịch vụ thông cống nghẹt Bạc Liêu theo báo giá ban đầu của Tâm Nguyên.

Xem thêm: Hút hầm cầu tại Bạc Liêu giá rẻ

Cam kết thi công dịch vụ thông cống nghẹt Bạc Liêu

  • Dịch vụ thi công nhanh chóng: chúng tôi luôn bố trí các đội thi công trên địa bàn các quận, huyện. Do đó, sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu khách hàng.
  • Thi công bằng thiết bị chuyên dùng hiện đại. Các thiết bị như: máy thông cống, máy dò tìm hầm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Đội thợ lành nghề: đội thợ được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi cần thiết. Bên cạnh đó, luôn luôn mỉm cười, vui vẻ cũng như luôn hướng dẫn tận tình cho khách hàng.
  • Giá cả thi công rẻ nhất: Do tối ưu hóa được chất lượng.  Quản lý thi công tốt nên năng suất đạt được cao. Do đó, giá thành đơn vị chúng tôi luôn luôn rẻ nhất thị trường.
  • Bảo hành dịch vụ chu đáo. Luôn là ưu điểm hàng đầu của chúng tôi. Công ty luôn có chế độ bảo hành 6 – 36 tháng tuy công trình. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng.
    thong-cong-nghet-bac-lieu
    Thông cống nghẹt Bạc Liêu
  • Cung cấp đẩy đủ chứng từ hợp lệ. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu thanh toán, kiểm soát nguồn thải nên chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu đó.
  • Điều đặc biệt nhất là chắc chắn 100% khi khách hàng lựa chọn đơn vị chúng tôi thì sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối

Cách phòng tránh tình trạng nghẹt cống quay trở lại

Sau khi đã được yêu cầu Tâm Nguyên xử lý tắc cống, các bạn cần lưu ý một số điều sau để hạn chế tình trạng này quay trở lại:

  • Trang bị rổ lọc rác hoặc lưới chặn rác đầu các miệng cống để ngăn rác thải đi vào cống nước gây tác cống.
  • Tuyệt đối không đổ dầu mỡ đã qua sử dụng xuống cống nước vì chúng sẽ bám vào miệng cống và tạo môi trường lý tưởng để rác thải bám vào gây tắc cống và mùi hôi.
  • 2 – 3 tháng bạn phải kiểm tra đường cống nhà bạn xem có tình trạng bốc mùi hôi thối không để về sinh bằng bột thông cống hoặc nước ấm (60 – 70 độ) cho vào cống nước để đánh tan rác thải bám phía trong, ngăn chặn mùi hôi khó chịu.
thong-cong-nghet-bac-lieu
Thông cống nghẹt Bạc Liêu

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác hại của tắc cống cũng như cách phòng ngừa. Nếu cần thông cống nghẹt Bạc Liêu, hãy liên hệ Công ty vệ sinh Tâm Nguyên, Dịch vụ thông cống nghẹt Bạc Liêu để được phục vụ nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty vệ sinh môi trường Tâm Nguyên hotline:

Gọi: 0909.254.701

One thought on “Thông cống nghẹt Bạc Liêu-Giá rẻ chỉ từ 350K

  1. Pingback: Dịch vụ thông tắc bồn cầu Bạc Liêu - Hơn 5 năm kinh nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *