Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang – Phục vụ 24/7

hut-be-phot-tien-giang

Hút bể phốt Tiền Giang, Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang, thông tắc cống Tiền Giang, thông tắc bồn cầu Tiền Giang. Tại Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Tâm Nguyên. Dịch vụ uy tín phục vụ liên tục cho bốn mùa trong năm. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại hiệu quả nhất định. Cũng như sự tin cậy cao cho các công ty, nhà xưởng. Khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà ở tư nhân.

Với cách thức làm việc rõ ràng, đơn giản, dể hiểu, giao dịch thuận tiện. Được khách hàng tại Tiền Giang đánh giá là đơn vị hàng đầu về uy tín cũng như chất lượng. Chúng tôi được thị trường tại Tiền Giang chấp nhận. Cũng như tin tưởng của khách hàng tại các công trình thực tế – giá rẻ. Cùng với các chế độ bảo hành dài hạn.

Nguyên nhân gây đầy hầm cầu? Cách xử lý tại nhà

dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang

Đây là câu hỏi đáng được quan tâm của nhiều người. Ngay cả những người thợ trực tiếp thi công xây dựng đôi lúc cũng phải tham khảo xem. Có bao nhiêu trường hợp thường dẫn đến cho hầm cầu bị nhanh đầy. Và sau đây là một số nguyên nhân như:

1.. Dù cho hầm cầu nhà bạn có xây to đến mấy. Nhưng đã đến lúc nó không còn khả năng chứa hay tự hủy nữa. Thì lúc này bạn nên sử dụng dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang đến giúp bạn. Đây là nguyên nhân rất bình thường đối với mọi nhà.

2.. Do lúc bắt đầu xây dựng, người thợ đảm nhiệm thi công bể phốt cho nhà bạn. Họ thiếu kinh nghiệm nên làm sai quy cách hoặc làm sai lệch một số kết cấu trong bể phốt. Sẽ khiến hầm cầu rất nhanh đầy, thường thời gian từ 1 năm trở lại. Đây cũng là một điều mà mọi nhà thầu cần nên rút kinh nghiệm.

3.. Mặc dù cách xây hầm cầu bạn đã đúng. Nhưng lúc sử dụng chất liệu để xây thiếu chất lượng. Cũng ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của hầm cầu.

4.. Nên chọn vùng đất cao thoáng, thoát nước tốt để xây nhà. Hay những nơi có khả năng rút nước tốt. Vì nơi này là nơi lý tưởng để bạn xây dựng hầm cầu. Nó làm hầm cầu luôn thông thoáng. Giúp cho các vi sinh có lợi trong hầm cầu được phát triển tốt và làm tròn nhiệm vụ tự hoại.

5.. Do người dùng không hoặc chưa biết rõ nguyên tắc sử dụng hầm cầu tự hoại. Nên thường đổ nước tẩy rửa, nước xà phòng, hoặc một số hóa chất khác vào bồn cầu. Nên vô tình làm mất hoàn toàn vi sinh tự hoại. dẫn đến tình tràng đầy hầm cầu.

6.. Có một số trường hợp lắp đặt hệ thống thoát nước chung với hầm cầu. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho hầm cầu bị đầy.

dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang

2 Cách Hút hầm cầu Tiền Giang phổ biến nhất hiện nay

Cách thi công hút hầm vệ sinh đục phá nền

Đây là cách thi công phổ biến nhất hiện nay, với các bước thực hiện như sau

  • Bước 1: Đục một lỗ nhỏ trên miệng hầm để luồng ống hút từ xe hầm cầu vào trong hầm.
  • Bước 2: Khởi động máy hút hầm cầu, sau đó đánh tan lớp bùn phân và hút chất thải.
  • Bước 3: Sau khi hút chất thải đến đáy hầm, đổ thêm nước vào hầm để bùn tan ra rồi hút tiếp.
  • Bước 4: Kiểm tra tổng thể quá trình hút hầm cầu, nếu đạt yêu cầu nhân viên sẽ trám lại lỗ hút

Cách thi công hút hầm vệ sinh chân không

dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang

Ưu điểm của cách làm này là không cần đục phá nền sàn đảm bảo được tính thẩm mĩ nguyên vẹn.

  • Bước 1: Tháo bệ ngồi bồn cầu, sau đó đặt ống hút vào lỗ thoát chất thải xuống hầm cầu.
  • Bước 2: Luồn đường ống hút vào sâu bên trong hầm cầu.
  • Bước 3: Khởi động máy hút với công suất vừa đủ, ở bước này vẫn cần sự khéo léo và kinh nghiệm của những nhân viên lành nghề để quá trình hút hầm cầu được diễn ra được nhanh chóng. Họ sẽ đoán được khối lượng hút bùn hầm cầu là bao nhiêu cho đến khi đạt yêu cầu công việc thi công
  • Bước 4: Lặp lại bồn ngồi và hoàn chỉnh thi công.

Việc này không quá mất nhiều thời gian. Với cách thông cống này có thể áp dụng được cho tất cả mọi công trình. Sau khi hút xong, chỉ việc đặt lại bồn cầu vào đúng cách vị trí ban đầu. Sẽ không có một dấu vết nào của việc hút hầm cầu.

Bảng Giá Dịch Vụ Rút Hầm Cầu Giá Rẻ Tiền Giang

dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang

Giá hút hầm cầu là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, thật khó để các đơn vị hút hầm cầu có thể đưa ra một mức giá chính xác. Giá thành hút hầm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: địa hình, độ khó công trình, mức độ tắc hầm,… Do đó, quý khách cần liên hệ trực tiếp cho công ty hút hầm cầu Tiền Giang để được báo giá chuẩn nhất.

STT

Thể tích hầm cầu (khối)

Đơn giá (VNĐ/m3)

1

1 – 5 khối

500.000 – 700.000

2

6 – 10 khối

450.000 – 650.000

3

11 – 20 khối

400.000 – 500.000

4

20 – 50 khối

350.000 – 450.000

5

50 – 100 khối

300.000 – 550.000

6

Từ 100 khối trở lên

Liên hệ 0909.254.701

Để được báo giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ:

Gọi: 0909.254.701

Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang theo quy trình như thế nào?

Sau đây là quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả mà công ty vệ sinh Tâm Nguyên đã sử dụng trong những năm hoạt động trên thị trường. Dựa theo quy trình này, mà chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành công cũng như giúp cho quý khách hàng có một dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

  • Bước 1: Ghi nhận thông tin yêu cầu từ các khách hàng liên hệ đến tổng đài dich vu rut ham cau gia re Tien Giang thông qua đường dây nóng 0909.254.701. Đối với những khách hàng đã điền đầy đủ thông tin trên website vesinhtamnguyen.com, nhân viên trực ban sẽ ghi nhận và liên hệ lại ngay lập tức.
  • Bước 2: Đến tận nơi khảo sát để tìm hiểu các vấn đề đang phát sinh, từ đây đưa ra phương án cùng mức giá hợp lý. Thời gian có mặt chỉ mất khoảng 15 phút, ngay sau khi bạn kết thúc cuộc gọi xác nhận với nhân viên của công ty.
  • Bước 3: Cùng khách hàng đàm phán và thương lượng về phương án để đi đến thống nhất chung của 2 bên, sau đó sẽ ký hợp đồng cam kết để bảo vệ quyền lợi giữa đôi bên
  • Bước 4: Chuẩn bị máy móc và thiết bị cần thiết, di chuyển xe chuyên dụng đến tận nơi để thực hiện thi công theo đúng như kế hoạch đã cam kết trước đó.
    dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
    Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang
  • Bước 5: Cho khách hàng nghiệm thu và điều chỉnh theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành sẽ dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ.
  • Bước 6: Thực hiện thanh toán và cấp phiếu bảo hành kèm theo cho khách hàng.

Hy vọng với các bước trên đây sẽ giúp cho quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời từ các dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy gọi cho Tâm Nguyên qua số điện thoại 0909.254.701 nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ.

Vì sao quý khách hàng nên chọn dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang của chúng tôi

  • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thông hút hầm cầu, cống nước, toilet,… chúng tôi sẽ có những biện pháp phù hợp nhất khi nhận được yêu cầu và khảo sát vấn đề ách tắc hầm cầu của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi được đào tài bài bản, thái độ phục vụ, làm việc tận tình, có trách nhiệm cao.
    dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
    Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang
  • Công ty có hệ thống máy móc, trang thiết bị thiết bị hiện đại chuyên dụng phục vụ cho việc thông hút hầm vệ sinh Tiền Giang.
  • Các khâu thực hiện sẽ được tiến hành nối tiếp theo một dây chuyền (tiếp nhận nhu cầu khách hàng => Khảo sát hiện trường => Tư vấn và báo giá dịch vụ chi tiết => Tiến hành hút hầm cầu => Báo cáo khách hàng nghiệm thu => Thanh toán và bảo hành) đảm bảo công việc được xử lý nhanh chóng nhất và đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Đảm bảo độ an toàn cho hệ thống công trình của bạn. Chúng tôi cam kết việc thi công xử lý, rút hầm cầu không đục phá, đảm bảo độ an toàn cho hệ thống điện và hệ thống thông gió của gia đình bạn.
  • Tiến độ thi công dịch vụ luôn được tối ưu trong thời gian ngắn nhất. Công ty chúng tôi hoạt động liên tục 24/24 để kịp thời hỗ trợ xử lý vấn đề. Chúng ta đều biết rằng tắc hầm cầu sẽ làm ngưng trệ các hoạt động xả thải trong sinh hoạt của mỗi gia đình. Chính vì vậy mà ai cũng muốn giải quyết tình trạng đó thật nhanh để trở lại nhịp sinh hoạt bình thường.
  • Giá rút hầm cầu tại Công ty chúng tôi đảm bảo hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 350k, cam kết rút sạch triệt để 99%.
  • Chính sách bảo hành 5 năm, hút lại miễn phí nếu khách yêu cầu và chưa hài lòng. Cam kết sửa chữa mọi vấn đề liên quan trong thời gian bảo hành.
  • Sử dụng và trải nghiệm dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang tốt và chất lượng cao hàng đầu hiện nay.
  • Giá dịch vụ rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường, cam kết chất lượng dịch vụ tương xứng với giá thành.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, bất kể ngày đêm, lễ tết hay cuối tuần.
    dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
    Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang
  • Sử dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để phục vụ thông hút.
  • Cam kết thông hút không đục phá, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và công trình.
  • Khách hàng dễ dàng biết được số lượng chất thải đã hút thông qua kim đồng hồ
  • Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ dịch vụ cùng chế độ bảo hành dài hạn cho mọi khách hàng.

Những dấu hiệu nhận biết các công ty hút hầm cầu lừa đảo

dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang

Làm sao để nhận biết đâu là dịch vụ hút hầm cầu lừa đảo để tránh chúng? Để đảm bảo không bị rơi vào tình trạng bị lừa đảo, trước khi liên hệ với công ty hút hầm cầu đó, bạn hãy xác nhận các thông tin sau đây:

  •  Không có địa chỉ cơ sở hay trụ sở rõ ràng, cố định.
  • Không có các chứng chỉ hành nghề.
  • Các đơn vị dán tờ rơi hoặc dán trên tường, cột điện
  • Giá các dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang quá rẻ so với thị trường
  •  Đưa ra các hình thức khuyến mãi nhưng khi tiến hành thì lại gian lận số khối để tăng chi phí lên rất cao.
  • Xử lý xong và đưa ra thời hạn bảo hành quá khoảng 2 năm nhưng khi gọi lại thì không nghe máy.
  • Giấy bảo hành không có chữ ký, mộc hoặc con dấu của công ty.
  • Không có giấy phép thành lập doanh nghiệp.
  • Máy móc trang thiết bị cũ, lạc hậu, không được kiểm tra bảo hành định kì.
  •  Đội ngũ công nhân đa phần là lao động phổ thông chưa được đào tạo, thường xuyên cáu gắt với khách hàng.
  • Không mặc đồng phục công ty
  • Thường báo giá sai, hút 1 báo giá 10, hút không sạch.
  • Trong quá trình hút thì thường gây hư hỏng cho các công trình xung quanh, vương vãi chất thải ra bên ngoài gây ô nhiễm môi trường.
  • Thậm chí có 1 số trường hợp còn sử dụng xe hút hầm cầu không đủ tiêu chuẩn gây ra tình trạng nổ hầm cầu.
  • Các chính sách bảo hành, khuyến mại không được đảm bảo.
    dich-vu-rut-ham-cau-gia-re-tien-giang
    Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang

Là khách hàng thông minh chúng ta nên học cách để có thể lựa chọn cho gia đình mình những công ty đảm bảo uy tín, chất lượng, tránh làm việc với các công ty không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu lừa đảo.

Thông tin liên hệ dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang

Liên hệ ngay công ty chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi nhất:

Gọi: 0909.254.701

2 thoughts on “Dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ Tiền Giang – Phục vụ 24/7

  1. Pingback: Hút bồn cầu Tiền Giang - Tận tình - Sạch 99%

  2. Pingback: Hút hầm vệ sinh Tiền Giang - Bảo hành 3 năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *