Hút hầm vệ sinh Tiền Giang – Bảo hành 3 năm

hut-be-phot-tien-giang

Hút bể phốt Tiền Giang, Hút hầm vệ sinh Tiền Giang, thông tắc cống Tiền Giang, thông tắc bồn cầu Tiền Giang. Tại Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Tâm Nguyên. Dịch vụ uy tín phục vụ liên tục cho bốn mùa trong năm. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại hiệu quả nhất định. Cũng như sự tin cậy cao cho các công ty, nhà xưởng. Khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà ở tư nhân.

Với cách thức làm việc rõ ràng, đơn giản, dể hiểu, giao dịch thuận tiện. Được khách hàng tại Tiền Giang đánh giá là đơn vị hàng đầu về uy tín cũng như chất lượng. Chúng tôi được thị trường tại Tiền Giang chấp nhận. Cũng như tin tưởng của khách hàng tại các công trình thực tế – giá rẻ. Cùng với các chế độ bảo hành dài hạn.

Hút hầm cầu có quan trọng hay không?

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang

Để các bạn có thể hiểu được việc hút hầm cầu có tác dụng gì, quan trọng như thế nào. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số việc sau:

Sau khi con người thải ra các chất thải sinh hoạt, các loại chất thải này được chứa trong hầm cầu. Ở đây, có một số vi sinh vật và các loại yếm khí sẽ phân hủy chúng và biến thành bùn, bùn sẽ được thải ra đường ống thải. Quá trình sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi. nếu như chúng ta sử dụng đúng cách của nó. Ngược lại, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách thì sao?

Hầu hết, đồ vật nào cũng sẽ bị giảm năng suất hoạt động theo thời gian. Tuy vậy, cũng có một số tác động của con người làm ảnh hưởng đến hầm cầu, đại loại như:

  • Xây dựng hầm cầu có kích thước không phù hợp với lượng người sử dụng trong căn hộ.
  • Thải các loại chất thải là rắn, những loại chất khó phân hủy. Làm hầm cầu trở nên ứ đầy nhanh, tắc nghẽn
  • Sử dụng và thải các dung dịch tẩy rửa mạnh, việc này đã làm tiêu diệt các sinh vật có lợi, những sinh vật này đóng góp lợi ích không ít đến quá trình phân hủy.

Vì sao cần hút hầm cầu định kỳ?

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang

Rất nhiều những dự án vệ sinh Tiền Giang bây giờ đều được thiết kế kiểu hầm tự hoại. Các chất thải sau khi đưa xuống đó sẽ được tự động phân hủy bởi những vi sinh vật yếm khí sống trong hầm.

Không những thế, kế bên các chất hữu cơ dễ phân hủy, còn sở hữu những vật khó phân hủy vô tình rơi xuống đó như: Tóc, thức ăn thừa, túi nilon, nhựa,… Các chất này tàng trữ lâu ngày sẽ khiến hầm cầu bị đầy, gây tắc nghẽn, bốc mùi hôi và bất một thể cho người tiêu dùng.

Trong 1 số trường hợp do bạn đổ các chất gột rửa xuống bồn cầu, khiến cho chết những vi sinh vật mang chức năng phân hủy chất thải dưới đấy cũng khiến cho đầy, tràm hầm cầu.

Để hạn chế xảy ra các cảnh huống tương tự, bạn sẽ cần phải tiến hành thông hút hầm cầu thường xuyên, định kỳ (có thể vài năm 1 lần, tùy theo lượng chất thải và kích thước hầm cầu)

1 mẹo nhỏ giúp bạn giảm thiểu phải rút hầm cầu ấy là: hạn chế xả các chất thải khó phân hủy xuống hầm, không đổ những chất tẩy rửa như xà phòng, nước rửa bát, nước gột rửa xuống (làm chết hệ thống vi sinh vật phân hủy chất thải). Nếu thực hành được như vậy, hầm nhà bạn sẽ tiêu dùng được rất lâu và ko xảy ra hiện trạng tắc nghẽn, đầy tràn không mong muốn.

Bảng giá Dịch vụ hút hầm cầu, hút hầm vệ sinh Tiền giang

Hạng Mục công trình hút hầm cầu,  hút

hầm vệ sinh Tiền Giang

Đơn giá thi công hút hầmcầu hút hầm vệ sinh Tiền Giang   Ghi chú
Hút hầm cầu nhà dân, nhà ở thông thường

để sử dụng lại.

🟢400.000 VNĐ
Hút hầm cầu, hút hầm vệ sinh hầm xây dựng 🟢450.000 VNĐ
Hút hầm cầu, hầm vê sinh nhà hàng, khách sạn 🟢400.000 VNĐ Có lẫn mỡ nhỏ hơn 10%
Hút hầm cầu, hầm vệ sinh chung cư 🟢400.000 VNĐ
Hút hầm cầu, hầm vệ sinh cơ quan, trường học 🟢350.000 VNĐ
Hút hầm cầu, hầm vệ sinh cho cơ quan quân sự 🟢350.000 VNĐ
Hút hầm mỡ thải, chất thải lẫn mỡ 🟢500.000 VNĐ
🟢600.000 VNĐ
Hút hầm cầu, hầm vệ sinh nhà dân các huyện 🟢450.000 VNĐ
Hút các loại nước thải không nguy hại 🟢300.000 VNĐ
Hút các loại bùn thải không nguy hại 🟢500.000 VNĐ
Dịch vụ thông cống nghẹt bằng máy áp lực 🟢400.000 VNĐ
Dịch vụ thông cống nghẹt bằng máy lò xo 🟢300.000 –  400.000 VNĐ
Dịch vụ thông cống nghẹt bằng máy con chuột 🟢300.000 –  400.000 VNĐ
Dịch vụ thông tắc bồn cầu bằng máy lò xo 🟢300.000 –  400.000 VNĐ
Dịch vụ thông tắc bồn cầu bằng máy áp  lực 🟢400.000 – 500.000 VNĐ

Lưu ý:

  1. Bảng báo giá chưa bao gồm phí phát sinh.
  2. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu sẽ có một mức giá khác nhau cụ thể.
  3. Giá hút hầm cầu còn có thể chịu tác động bởi những yếu tố khác.

Quy trình hút hầm vệ sinh tiền giang đạt chuẩn.

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang

Trước khi gọi một công ty hay dịch vụ hút hầm vệ sinh Tiền Giang nào đó, bạn nên năm vững quy trình làm việc của họ. Có như thế bạn sẽ dễ dàng theo dõi, nhìn thấy cách làm việc của dịch vụ hút hầm cầu có đạt tiêu chuẩn hay không. Trong lúc bám xác công trình thi công bạn có thể yêu cầu họ thực hiện nghiêm túc các vấn đề liên quan đến môi trường, lên quan đến tuổi thọ của hầm cầu nhà bạn.

Sau đây Công ty TNHH Xử Lý Và Vệ Sinh Môi Trường Tâm Nguyên chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các bước thực hiện hút hầm cầu sau đây:.

Khách hàng gọi ngay vào số hotline: 0909254701 để các nhân viên chúng tôi tư vấn về cách làm việc hoặc báo giá hút hầm cầu ngay trên điện thoại.

Bước 1: luôn có nhân viên có kinh nghiệm để trả lời các câu hỏi của khách hàng, hoặc hướng dẫn khách hàng bất kỳ như cầu nào liên quan đến giá rút hầm cầu, cách xây hầm cầu, kỹ thuật lắp đặt ống nước tràn…

Bước 2: đối với những tình trạng khách hàng không hoặc chưa hiểu nguyên nhân gì gây nên bồn cầu xuống nước chậm. Phía công ty chúng tôi sẽ có nhân viên trực tiếp đến nơi để khảo sát, đánh giá công trình. Nhận biết số khối lượng cần hút, xem vị trí hầm cầu nằm ở đâu, độ sâu bao nhiêu. Sau đó đưa ra hướng xử lý tối ưu nhất cho khách hàng.

Tuy nhiên đối với dịch vụ hút hầm vệ sinh Tiền Giang chúng tôi sẽ có phân loại hầm cầu như:. Hầm cầu của tòa nhà – chung cư, hầm cầu hộ gia đình – khu tập thể. Hầm cầu của nhà hàng – khách sạn – quán ăn. Hầm cầu của công ty trong và ngoài các khu công nghiệp.

Lúc này chúng tôi sẽ có mức giá phù hợp nhất và báo giá lại chính xác trước khi thi công.

Bước 3: sau khi khách hàng đã chấp nhận với mức giá rút hầm cầu của chúng tôi đưa ra. Cũng như các loại xe với số lượng mét khối phù hợp với kích thước của hầm cầu. Lúc này chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay chúng tôi đã áp dụng vào thực tế công trình. Nên hoàn toàn sạch sẽ, không mùi, không ô nhiễm môi trường. Thời gian được rút ngắn lại, rất thuận tiện cho khách hàng.

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang

Bước 4: khách hàng và chúng tôi cùng nhau bám xác công trình cho đến khi hoàn thành công việc. Khách hàng có quyền yêu cầu phía công ty rút hầm cầu phải vệ sinh sạch sẽ các chất thải rắn lẫn nước thải có trong hầm cầu.

Bước 5: phía dịch vụ hút hầm vệ sinh Tiền Giang chúng tôi sẽ có bảng nghiệm thu giao cho khách hàng. Sau đó chúng tôi cung cấp hóa đơn cũng như các chứng từ cần thiết cho khách hàng để tiện thanh toán.

hút hầm vệ sinh TIền giang của tâm nguyên có gì

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang

Các tiêu chuẩn bạn sẽ nhận được khi sử dung dịch vụ của Tâm Nguyên

  • Được giải đáp nhiệt tình trước khi lựa chọn những gói sản phẩm
  • Phục vụ bởi những mẫu xe chuyên dụng, máy móc, đồ vật tiên tiến
  • Nhóm nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
    hut-bon-cau-tien-giang
    Hút bồn cầu Tiền Giang
  • Hệ thống chi nhánh rộng khắp Tiền Giang, sẵn sàng chuyên dụng cho mọi khi, mọi nơi chỉ mất khoảng chưa đầy 30 phút.
  • Không đục phá, tính thẩm mỹ cao, giữ nguyên kết cấu của Dự án, giảm thiểu hư hỏng ở chừng độ rẻ nhất.
  • Có thứ tự khiến việc tiên tiến, kế hợp máy móc đương đại chúng tôi cam kết rút hầm cầu 1 cách thức sạch sẽ nhất.
  • Phân phối hóa đơn đỏ ví như người mua mang nhu cầu
  • Quy trình khiến cho việc nhanh gọn, chuyên nghiệp
  • Mở cửa 24/24
  • Cam kết bảo hành 3 năm cho khách hàng sử dụng dịch vụ hút hầm cầu của Tâm Nguyên
    hut-ham-ve-sinh-tien-giang
    Hút hầm vệ sinh Tiền Giang

Cảnh báo dịch vụ hút hầm vệ sinh tiền giang, nhưng THực chất lại không rẻ.

Những quảng cáo dích vụ hút vệ sinh Tiền Giang giá rẻ nhưng thực chất lại hoàn toàn không rẻ này thường do một số đơn vị tự phát, làm ăn chụp giật, không có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Dưới đây là một số dấu hiệu dễ nhận biết để khách hàng có thể tự bảo vệ chính mình.

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang
  • Quảng cáo một đằng nhưng lại báo giá một kiểu khác.

Có khá nhiều công ty quảng cáo hút hầm vệ sinh Tiền Giang, quảng cáo chỉ 50.000-100.000 vnđ nhưng thực chất đó chỉ là những hình thức quảng cáo câu view, đánh lừa khách hàng. Khi khách hàng gọi đến sẽ báo giá khác hoàn toàn so với thông tin đăng trên website.

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang
  • Những website chạy quảng cáo hút hầm vệ sinh bằng adword.

Thông thường những website chạy quảng cáo bằng adword do chi phí quảng cáo rất cao, thông thường từ 200.000-300.000 vnđ/ 1 click nếu không nâng cao giá dịch vụ thì sẽ không thể hoạt động lâu dài được.

  • Không công bố giá hút hầm vệ sinh Tiền Giang trên website

Những website không công bố giá hút hầm cầu thường có thái độ làm việc mập mờ không rõ ràng. Khi khách hàng gọi đến sẽ không báo giá trước mà sẽ cho người qua khảo sát rồi mới báo giá. Khi khảo sát xong sẽ báo khống giá lên trời mà khách hàng vẫn tin, đánh lừa tâm lý khách hàng vì nhu cầu đang cấp thiết.

  • Hiện tượng hút hầm cầu quay vòng.

Đây là một số chiêu trò khá phổ biến trong ngành dịch vụ Hút hầm vệ sinh TIền Giang nhằm mục đích rút tiền của khách hàng. Khi tiến hành họ sẽ không hút đầy xe mà chỉ hút 50% thể tích của tec, thậm chí còn xả lượng chất thải từ nơi khác xuống hầm cầu khách hàng. Vì vậy quý khách hàng cần kiểm tra kỹ xe trước khi tiến hành hút.

hut-ham-ve-sinh-tien-giang
Hút hầm vệ sinh Tiền Giang

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết của những đơn vị không uy tín. Hãy là một người khách hàng thông mình với lựa chọn sáng suốt.

Thông tin liên hệ

Công ty vệ sinh môi trường Tâm Nguyên hotline:

Gọi: 0909.254.701

Xem thêm:

Hút hầm cầu Tiền Giang

Thông cống nghẹt Tiền Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *